Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

Máng xối composite

Mang xoi  FRP composite( frp arrist-gutter)
Hệ thống máng xối nước thải từ mái giải quyết được việc gom nước trên mái thành dòng chảy xuống chỗ thoát. Cái máng xối nghe thì đơn giản nhưng chứa đựng trong đó cả yếu tố kỹ thuật, công nghệ, môi trường và mỹ thuật.
Giải pháp thoát nước cho hệ thống nhà xưởng công nghiệp hiện nay hoàn hảo nhất khi sử dụng máng xối công nghiệp bằng nhựa FRP composite, ưu điểm của máng xối bằng nhựa FRP composite trước hết là độ bền của sản phẩm được chế tạo từ nhựa polyester kết hợp với cốt sợi thủy tinh (Fiberglass Reinforced Polyester)và các chất phụ gia đặc biệt làm tăng độ bền của sản phẩm mà các loại vật liệu làm máng xối khác như tôn mạ kẽm không thể nào có được.

Thông thường các nhà xưởng công nghiệp lâu nay hay sử dụng máng xối làm bằng tôn kim loại, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn ( khoảng 2 năm ) là máng có thể bị thủng  do bị gỉ sét hoặc bị bám bẩn rất dễ làm tắc hệ thống ống thoát về sau này, lý do là trong nước mưa chứa nhiều thành phần axit ăn mòn kim loại, máng xối là nơi hứng chịu nhiều nước mưa nhất của mái nhà cho nên rất dễ bị tác động phá hủy của nước mưa. Ngoài ra ở một số nhà máy sản xuất liên quan đến bụi hóa chất ( thán khí ) gây ăn mòn kim loại và như vậy khi mưa xuống kéo theo tất cả bụi hóa chất trên mái xuống hệ thống máng xối làm cho máng xối kim loại càng nhanh bị hỏng hơn.
Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm tấm lợp FRP composite cung cấp cho thị trường, TANADO đã cho ra đời máng xối nhựa FRP composite với nhiều mẫu mã kích thước phù hợp với tất cả các hệ thống thoát nước mái nhà đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cho công trình trở nên hoàn hảo hơn, bền vững hơn.

Ưu điểm của máng xối FRP composite
- Máng xối FRP composite nhẹ , lắp đặt thuận tiện;
- Bảo dưỡng lau chùi dễ dàng , không bị gỉ sét, không bị ẩm mốc, không bị thấm nước;
- Không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh cũng như tới nguồn nước khi chảy qua máng xối nhựa FRP composite;
- Độ bền sử dụng cao lên tới 30 năm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.